Sau bao ấp ủ và tâm huyết, ngày 2/1/2021, trong siêu sự kiện Queenie Group sẽ chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm DETOX TRẮNG DA DỨA với phân khúc khách hàng hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ gây chấn động thị trường mỹ phẩm dịp cuối năm.
Để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, CEO Nguyễn Tú Quyên cùng các cộng sự của mình đã mất gần 2 tháng để chuẩn bị. Từ khâu lên ý tưởng, tìm địa điểm tổ chức, thiết kế sân khấu, không gian dự tiệc cho đến khách mời tham dự. Được biết siêu sự kiện mang tên Symphony of The Seas - Bản giao hưởng của Biển, đánh dấu cột mốc 4 năm Queenie-Skin có mặt tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Nếu năm ngoái event Sky Boss cùng bay lên vùng trời bao la, thì năm nay sẽ cùng CEO Nguyễn Tú Quyên vượt qua biển lớn, chinh phục đại dương
Siêu sự kiện được đầu tư chỉn chu, hoành tráng với chi phí lên đến 12 tỷ đồng. Khách mời sẽ cảm giác như bước lên một chiếc du thuyền hạng sang đẳng cấp với không gian tráng lệ nhất từ trước đến nay và vỡ òa cùng cảm xúc

Sự kiện hoành tráng chỉn chu này cũng là lễ ra mắt chính thức của siêu phẩm DETOX TRẮNG DA DỨA sản phẩm với phân khúc hoàn toàn mới, dự đoán sẽ là một hiện tượng và xu hướng làm đẹp mới của tất cả mọi người, không chỉ riêng chị em phụ nữ. DETOX TRẮNG DA DỨA không chỉ thải độc tố mà có thể thay thế hoàn toàn sữa rửa mặt hàng ngày. Ngoài làm sạch, đào thải độc tố, detox còn giúp da trắng hồng, giảm thâm mụn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da. Đặc biệt phục hồi da rất tốt đối với các loại da bị tổn thương do hóa chất, corticoid, da nhiễm chì,..
Sự kiện kết hợp lễ ra mắt với sự tham dự của hơn 1000 thành viên Queenie-Group và các khách mời đặc biệt : Ông Trần Vũ Hải - Trưởng văn phòng cục ứng dụng khoa học và công nghệ, Bác sĩ Trần Văn Tính - Phó Khoa Da Liễu Bệnh viện 175, Tiến sĩ Lê Đỗ Duy Ân, Luật sư Long Huy,... cùng 2 ca sĩ đình đám anh Bo Đan Trường và ST Sơn Thạch
Đồng thời sự kiện cũng là lễ tổng kết và vinh danh các nhà phân phối có thành tích xuất sắc năm 2020. CEO Nguyễn Tú Quyên đã chi mạnh hơn 5 tỷ đồng tiền mặt và 12 xe SH để trao thưởng, khẳng định độ chịu chơi của Queenie Group và ghi nhận công sức đóng góp của các nhà phân phối đã nổ lực hết mình trong năm vừa qua
Bên cạnh đó, CEO Nguyễn Tú Quyên còn đầu tư hẳn 1 chiếc iphone 12 phiên bản mới nhất dành tặng khách mời may mắn trong phần rút thắm trúng thưởng và giải thưởng Nữ hoàng của Biển sẽ dành cho cô gái đẹp nhất trong đêm tiệc một năm làm gương mặt đại diện cho Queenie Group 2021 làm việc với các chuyên gia hàng đầu về xây dựng hình ảnh, phát triển nhân hiệu
Với sự đầu tư khủng cùng niềm háo hức và mong chờ của hệ thống, đây chắc chắc sẽ là một siêu sự kiện vô cùng bùng nổ, đánh dấu một năm kinh doanh mới cùng nhiều thắng lợi và bứt phá mới của Queenie Group
- CA SĨ CẨM LY VÀ BÍ QUYẾT GIỮ MÃI THANH XUÂN
- QUEENIE-SKIN RA MẮT SIÊU PHẨM MỚI VỪA NGHE ĐÃ “SAY” - NGẬM TRẮNG BODY MEN BIA
- S.H.E CARE - NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH KHÔNG THỂ THIẾU CỦA PHỤ NỮ VIỆT
- SAU “ CÚ HÍT” CỦA FACE LƯỜI 15GR, QUEENIE-SKIN CHÍNH THỨC RA MẮT PHIÊN BẢN FACE LƯỜI 35GR “CỰC XỊN”
- CTY TNHH DƯỢC MỸ PHẨM QUEENIE-SKIN VINH DỰ ĐÓN NHẬN CHỨNG CHỈ ISO 9001:2015
- QUEENIE GROUP ĐẦU TƯ MUA BẢO HIỂM COVID-19 CHO NHÂN VIÊN
- QUEENIE SKIN CHÍNH THỨC ÁP DỤNG PHIẾU BẢO HÀNH MỚI TỪ NGÀY 1/4/2020
- Ý NGHĨA ĐẶC BIỆT KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT KHI ĐỖ NHẬT HÀ VÀ LƯƠNG MỸ KỲ TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU “FACE LƯỜI” QUEENIE SKIN ?